கணினி மென்பொருள்கள்
கணினி மென்பொருள்கள்
கணினி தன்னால் எதையும் செய்ய முடியாது. விரும்பிய வேலையைச் செய்ய விரும்பியதைச் செய்ய அறிவுறுத்தப்பட வேண்டும். எனவே, ஒரு சிக்கலைத் தீர்க்க கணினி செய்ய வேண்டிய வழிமுறைகளின் வரிசையைக் குறிப்பிடுவது அவசியம். கணினிக்கு என்ன செய்ய வேண்டும், எப்படி செய்ய வேண்டும் என்பதை மென்பொருள் கூறுகிறது. மென்பொருளின் அறிவுறுத்தலின் படி கணினி பல்வேறு செயல்பாடுகளை செய்கிறது. கணினி நிரலாக்கத்தில் மென்பொருள் உருவாக்கப்படுகிறது
மொழி.
மென்பொருள் வகைகள்
இன்று கிடைக்கும் மென்பொருளின் வரம்பு பரந்த மற்றும் மாறுபட்டதாக இருந்தாலும், பெரும்பாலான மென்பொருட்களை இரண்டு முக்கிய வகைகளாகப் பிரிக்கலாம்: 1. கணினி மென்பொருள்,
2. பயன்பாட்டு மென்பொருள்
கணினி மென்பொருள்:
கணினி மென்பொருள் என்பது ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நிரல்களின் தொகுப்பாகும், இது ஒரு கணினி அமைப்பின் செயல்பாட்டைக் கட்டுப்படுத்தவும் செயலாக்கத் திறனை நீட்டிக்கவும் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. பொதுவாக, ஒரு கணினியின் கணினி மென்பொருள் பின்வரும் செயல்பாடுகளில் ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட செயல்பாடுகளைச் செய்கிறது: பிற பயன்பாட்டு மென்பொருளின் வளர்ச்சியை ஆதரிக்கிறது.
பிற பயன்பாடுகளை செயல்படுத்துவதை ஆதரிக்கிறதுமென்பொருள்.
பயனுள்ள பயன்பாட்டைக் கண்காணிக்கிறதுCPU, நினைவகம், சாதனங்கள் போன்ற பல்வேறு வன்பொருள் வளங்கள்.
அச்சுப்பொறி, வட்டு, டேப் போன்ற புற சாதனங்களின் செயல்பாட்டைத் தொடர்புகொண்டு கட்டுப்படுத்துகிறது.
எனவே, கணினி மென்பொருள் ஒரு கணினி அமைப்பின் செயல்பாட்டை மிகவும் திறமையாகவும் பயனுள்ளதாகவும் ஆக்குகிறது.
இது வன்பொருள் கூறுகள் ஒன்றாக வேலை செய்ய உதவுகிறது, மேலும் பயன்பாட்டு மென்பொருளை உருவாக்குவதற்கும் செயல்படுத்துவதற்கும் ஆதரவை வழங்குகிறது. கணினி மென்பொருள் தொகுப்பில் உள்ள நிரல்களை கணினி நிரல்கள் என்றும், கணினி மென்பொருளைத் தயாரிக்கும் புரோகிராமர்கள் கணினி நிரலாளர்கள் என்றும் குறிப்பிடப்படுகின்றனர்.
கணினி மென்பொருளின் மிகவும் பொதுவாக அறியப்பட்ட சில வகைகள்: இயக்க முறைமைகள்: ஒவ்வொரு கணினியிலும் ஒரு இயக்க முறைமை மென்பொருள் உள்ளது, இது கணினி அமைப்பின் அனைத்து வன்பொருள் மற்றும் மென்பொருள் கூறுகளின் பயனுள்ள மற்றும் திறமையான பயன்பாட்டைக் கவனித்துக்கொள்கிறது.
நிரலாக்க மொழி மொழிபெயர்ப்பாளர்கள்:
புரோகிராமிங் மொழி மொழிபெயர்ப்பாளர்கள் கணினி மென்பொருளாகும், இது நிரலாக்க மொழியில் புரோகிராமர்களால் தயாரிக்கப்பட்ட வழிமுறைகளை ஒரு வடிவமாக மாற்றுகிறது, இது விளக்கப்பட்டு செயல்படுத்தப்படுகிறது.
தொடர்பு மென்பொருள்:
ஒரு நெட்வொர்க் சூழலில், தகவல் தொடர்பு மென்பொருள் ஒரு கணினியில் இருந்து மற்றொரு கணினிக்கு தரவு மற்றும் நிரல்களை மாற்ற உதவுகிறது.
பயன்பாட்டு திட்டங்கள்:
பயன்பாட்டு நிரல்கள் நிரல்களின் தொகுப்பாகும், இது பயனர்களுக்கு கணினி பராமரிப்பு பணிகளிலும், வழக்கமான பணிகளைச் செய்வதிலும் உதவுகிறது. ஹார்ட் டிஸ்க் அல்லது ஃப்ளாப்பி டிஸ்க்குகளை வடிவமைத்தல், ஹார்ட் டிஸ்க்கில் சேமித்து வைக்கப்பட்டுள்ள கோப்புகளை காப்புப் பிரதி எடுப்பது, வரிசைப்படுத்துதல் போன்றவை பயன்பாட்டு நிரல்களால் பொதுவாகச் செய்யப்படும் சில பணிகளில் அடங்கும்.
ஒரு கோப்பில் சேமிக்கப்பட்ட பதிவுகள் போன்றவை.
பயன்பாட்டு மென்பொருள்:
பயன்பாட்டு மென்பொருள் என்பது ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நிரல்களின் தொகுப்பாகும், இது ஒரு குறிப்பிட்ட சிக்கலைத் தீர்க்க அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட பணியைச் செய்ய வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. எடுத்துக்காட்டாக, ஊதியச் செயலாக்கத் தயாரிப்புகளுக்கான பயன்பாட்டு மென்பொருள் ஊதியச் சீட்டுகளை முக்கிய வெளியீட்டாகக் கொண்டுள்ளது, மேலும் தேர்வு முடிவுகளைச் செயலாக்குவதற்கான பயன்பாட்டு மென்பொருளானது வேறு சில புள்ளியியல் அறிக்கைகளுடன் மார்க் தாள்களை பிரதானமாக உருவாக்குகிறது. இதேபோல், ஒரு விஞ்ஞானி தனது குறிப்பிட்ட ஆராய்ச்சி சிக்கலை தீர்க்க எழுதும் நிரலும் பயன்பாட்டு மென்பொருளாகும். அப்ளிகேஷன் சாஃப்ட்வேர் தொகுப்பில் உள்ள புரோகிராம்கள் அப்ளிகேஷன் புரோகிராம்கள் என்றும், அப்ளிகேஷன் மென்பொருளைத் தயாரிக்கும் புரோகிராமர்கள் அப்ளிகேஷன் புரோகிராமர்கள் என்றும் குறிப்பிடப்படுகின்றனர். பொதுவாக அறியப்பட்ட பயன்பாட்டு மென்பொருள்களில் சில: வேர்ட்-செயலாக்க மென்பொருள்: வேர்ட் பிராசஸிங் மென்பொருள் உருவாக்குதல், திருத்துதல் மற்றும் பார்ப்பது, வடிவமைத்தல், கணினி அமைப்பைப் பயன்படுத்துவதற்கு நமக்கு உதவுகிறது.
விரிதாள் மென்பொருள்: விரிதாள் மென்பொருள் என்பது ஒரு எண் தரவு பகுப்பாய்வு கருவியாகும், இது ஒரு வகையான கணினி லெட்ஜரை உருவாக்க அனுமதிக்கிறது. கையேடு லெட்ஜர் என்பது வரிசைகள் மற்றும் நெடுவரிசைகளைக் கொண்ட புத்தகமாகும், இது கணக்காளர்கள் நிதி பரிவர்த்தனைகளுக்கும் நிதி அறிக்கைகளைத் தயாரிப்பதற்கும் பயன்படுத்துகிறது.
தரவுத்தள மென்பொருள்:
தரவுத்தளம் என்பது தொடர்புடைய தரவுகளின் தொகுப்பாகும்மற்றும் தகவல் மீட்டெடுப்பு நோக்கங்களுக்காக ஒரு அலகாக கருதப்படுகிறது. தரவுத்தள மென்பொருள் என்பது ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நிரல்களின் தொகுப்பாகும், இது ஒரு தரவுத்தளத்தை உருவாக்கவும், அதை பராமரிக்கவும், அதன் தரவை விரும்பிய பாணியில் ஒழுங்கமைக்கவும் மற்றும் அதிலிருந்து பயனுள்ள தகவல்களைத் தேர்ந்தெடுத்து மீட்டெடுக்கவும் உதவுகிறது.
கிராபிக்ஸ் மென்பொருள்:
ஒரு கிராபிக்ஸ் மென்பொருள், பாரம்பரிய முறையில் வரையக்கூடிய வடிவமைப்புகள், வரைபடங்கள், படங்கள், வரைபடங்கள் மற்றும் வேறு எதையும் உருவாக்க, திருத்த, பார்க்க, வரிசைப்படுத்த, மீட்டெடுக்க மற்றும் அச்சிட கணினி அமைப்பைப் பயன்படுத்த உதவுகிறது.
கல்வி மென்பொருள்:
கல்வி மென்பொருள் கணினி அமைப்பைப் பயன்படுத்த அனுமதிக்கிறதுகற்பித்தல் மற்றும் கற்றல் கருவியாக. அத்தகைய பயன்பாடுகளின் சில எடுத்துக்காட்டுகள் சிறு குழந்தைகளுக்கு (அ) கணிதம் செய்ய கற்றுக்கொடுக்கும்; (ஆ) எழுத்துக்களை அங்கீகரித்தல்; மற்றும் (c) முழு மற்றும் வாக்கியங்களைப் படிக்கவும்.
பொழுதுபோக்கு மென்பொருள்:
பொழுதுபோக்கு மென்பொருள் ஒரு கணினி அமைப்பை பொழுதுபோக்கு கருவியாகப் பயன்படுத்த அனுமதிக்கிறது. அத்தகைய பயன்பாட்டிற்கு ஒரு சிறந்த உதாரணம் கணினி வீடியோ கேம்கள்.
கம்ப்யூட்டிங், டேட்டா மற்றும் இன்ஃபர்மேஷன் கம்ப்யூட்டிங் பற்றிய கருத்துஒரு நோக்கம் சார்ந்த செயல்பாடு தேவைப்படும், பயனடைகிறதுகணினிகள். உதாரணமாக, கம்ப்யூட்டிங்
வன்பொருள் மற்றும் மென்பொருள் அமைப்புகளை வடிவமைத்தல், உருவாக்குதல் மற்றும் உருவாக்குதல் ஆகியவை அடங்கும்; பல்வேறு வகையான தகவல்களை செயலாக்குதல், கட்டமைத்தல் மற்றும் நிர்வகித்தல்; கணினிகளில் அறிவியல் ஆராய்ச்சி செய்தல்; கணினி அமைப்புகளை புத்திசாலித்தனமாக செயல்படச் செய்தல்; தகவல் தொடர்பு மற்றும் பொழுதுபோக்கு ஊடகங்கள் போன்றவற்றை உருவாக்குதல் மற்றும் பயன்படுத்துதல்.
தகவல்கள்மனித அல்லது மின்னணு இயந்திரம் மூலம் தகவல் தொடர்பு, விளக்கம் அல்லது செயலாக்கத்திற்கு ஏற்றதாக இருக்கும் முறையான முறையில் உண்மைகள், கருத்துக்கள் அல்லது அறிவுறுத்தல்களின் பிரதிநிதித்துவம் என வரையறுக்கலாம். எழுத்துக்கள் (A-Z, a-z), இலக்கங்கள் (0-9) அல்லது சிறப்பு எழுத்துகள் (+, –, /, போன்ற எழுத்துக்களின் உதவியுடன் தரவு குறிப்பிடப்படுகிறது.
*, <, >, = etc).
தகவல்ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட அல்லது வகைப்படுத்தப்பட்ட தரவு, பெறுநருக்கு சில அர்த்தமுள்ள மதிப்புகளைக் கொண்டிருக்கும். தகவல் என்பது முடிவுகள் மற்றும் செயல்களின் அடிப்படையில் செயலாக்கப்பட்ட தரவு. முடிவு அர்த்தமுள்ளதாக இருக்க, செயலாக்கப்பட்ட தரவு பின்வரும் பண்புகளுக்கு தகுதி பெற்றிருக்க வேண்டும்
சரியான நேரத்தில்- தகவல் கிடைக்க
வேண்டும்தேவைப்படும் போது.
துல்லியம்- தகவல் வேண்டும்துல்லியமாக இருக்கும்.
முழுமை- தகவல் முழுமையாக இருக்க வேண்டும்.
IECT இன் பயன்பாடுகள் (தகவல் மின்னணுவியல் மற்றும் தகவல் தொடர்பு தொழில்நுட்பங்கள்)IECT என்பது DOEACC சமூகத்தின் ஒரு கிளை ஆகும், இது கணினி அடிப்படைகள், இயக்க முறைமை, MS அலுவலகம், இணையம், பிழைத்திருத்தம் மற்றும் பிசியின் பராமரிப்பு போன்றவற்றில் அரசாங்க ஸ்பான்சர் திட்டத்தின் பயிற்சியைக் கையாள்கிறது.
IECT இன் பயன்பாடுகள்
1. மின் ஆளுமை:-எளிமையான வார்த்தைகளில் மின்-ஆளுமை என்பது குடிமக்கள், வணிகங்கள் மற்றும் அரசாங்கத்தின் பிற ஆயுதங்களுடன் உறவுகளை மாற்றும் திறனைக் கொண்ட தகவல் தொழில்நுட்பங்களின் (வைட் ஏரியா நெட்வொர்க்குகள், இணையம் மற்றும் மொபைல் கம்ப்யூட்டிங் போன்றவை) அரசாங்க நிறுவனங்களால் பயன்படுத்தப்படுவதைக் குறிக்கிறது. இந்தத் தொழில்நுட்பங்கள் பல்வேறு நோக்கங்களுக்காக சேவை செய்ய முடியும்: குடிமக்களுக்கு அரசாங்க சேவைகளை சிறப்பாக வழங்குதல், வணிகம் மற்றும் தொழில்துறையுடன் மேம்படுத்தப்பட்ட தொடர்புகள், தகவல்களை அணுகுவதன் மூலம் குடிமக்களை மேம்படுத்துதல் அல்லது மிகவும் திறமையான அரசாங்க மேலாண்மை. இதன் விளைவாக ஏற்படும் நன்மைகள் குறைவான ஊழல், அதிகரித்த வெளிப்படைத்தன்மை, அதிக வசதி, வருவாய் வளர்ச்சி மற்றும்/அல்லது செலவுக் குறைப்புகளாக இருக்கலாம்.
2. பொழுதுபோக்கு :-பொது பொழுதுபோக்கில் IECTக்கு மிக முக்கிய பங்கு உள்ளது இணையம் மற்றும் வேகமான செயலிகளின் உருவாக்கம், நேரடி பொது மற்றும் கல்வி பொழுதுபோக்கு பெரிய ஊக்கத்தை பெற்றுள்ளது. கணினிகள் இப்போது எந்தவொரு கலைஞரின் எந்தவொரு பாடலுக்கும் வரம்பற்ற அணுகலைக் கொண்டுள்ளன. பல இணையதள சேவைகள் பயனர்கள் தனிப்பட்ட டிராக்குகளை வாங்க அனுமதிக்கின்றன அல்லது
ஆல்பங்கள் நேரடியாக தங்கள் கணினிகளுக்கு. வீடியோ அட்டை மற்றும் இணைய வேகத்தின் முன்னேற்றத்துடன், திரைப்படங்கள் மற்றும் திட்டங்கள் ஒரு கிளிக் தொலைவில் உள்ளன.
கணினியை உயிர்ப்பித்தல் :- விசைப்பலகையை CPU உடன் இணைக்கிறது
![]() |
விசைப்பலகையை கணினியின் பின்புறத்தில் உள்ள போர்ட்டுடன் இணைக்கவும். கம்ப்யூட்டரின் பின்புறத்தைப் பார்க்கும்போது, இரண்டு PS/2 போர்ட்கள் அடுத்தடுத்து இருப்பதை நீங்கள் கவனிப்பீர்கள். கீழே உள்ள படங்களில் காட்டப்பட்டுள்ளபடி, ஊதா நிற இணைப்பில் விசைப்பலகை இணைக்கப்பட்டுள்ளதா என்பதைச் சரிபார்க்கவும். உங்கள் PS/2 போர்ட்கள் வண்ணக் குறியிடப்படவில்லை என்றால், விசைப்பலகை கணினியின் இடது விளிம்பிற்கு மிக அருகில் இருக்கும் இணைப்பாக இருக்கும் (பின்புறத்தில் இருந்து பார்க்கும்போது). இணைப்புகள் செங்குத்தாகவும் கிடைமட்டமாகவும் இல்லாமல் இருந்தால், விசைப்பலகை இணைப்பு கேஸ் மற்றும் மதர்போர்டைப் பொறுத்து இருக்கலாம். விசைப்பலகை எது என்பதை அடையாளம் காண துறைமுகத்திற்கு அடுத்ததாக ஒரு சிறிய குறியீட்டைத் தேடுங்கள்.
CPU உடன் சுட்டியை இணைக்கிறது
கணினியின் பின்புறத்தில் உள்ள தொடர் போர்ட்டுடன் சுட்டியை இணைக்கவும். கணினியில் தற்போது கணினியுடன் தொடர் சாதனங்கள் இணைக்கப்பட்டிருந்தால் மற்றும் கணினியில் இரண்டு தொடர் போர்ட்கள் இருந்தால், சுட்டியை இணைப்பதில் சிக்கல் ஏற்பட்டால், முதல் தொடர் இணைப்பைப் பயன்படுத்த பரிந்துரைக்கிறோம்.
மானிட்டரை CPU உடன் இணைக்கிறது
நீங்கள் இணைக்கும் முன் உங்கள்கண்காணிக்க உங்கள் கணினியில், மானிட்டரை எங்கு வைக்க வேண்டும் என்பதை நீங்கள் தீர்மானிக்க வேண்டும். மானிட்டரை உங்கள் மேசையின் மேல் அமைக்கவும், பொதுவாக நீங்கள் அமர்ந்திருக்கும் இடத்திலிருந்து பின்வாங்கி, அறைக்கு இடமளிக்கவும்.விசைப்பலகை.
உங்கள் மானிட்டர் இரண்டு வகைகளில் ஒன்றாகும்:
தரநிலை கண்காணிக்க:வழக்கமான மானிட்டர் இதில் செருகப்படுகிறதுVGA, அல்லதுகிராபிக்ஸ் அடாப்டர், பலா பின்புறம்பணியகம், இந்த படத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளது. பிளக் ஒரே ஒரு வழியில் செல்கிறது.
![]() |
டிஜிட்டல் கண்காணிக்க:உங்களிடம் டிஜிட்டல் மானிட்டர் இருந்தால், டிஜிட்டல் ஜாக்கைக் கண்டுபிடித்து பயன்படுத்தவும் (இந்தப் படத்தைப் பார்க்கவும்).
கணினிகளுடன் பிரிண்டர்களை எவ்வாறு இணைப்பதுபிரிண்டர்கள் அமைக்க எளிதான சாதனங்களில் ஒன்றாகும்வரை மற்றும் கட்டமைக்கவும். சில அச்சுப்பொறிகளுடன், அச்சுப்பொறியை உங்கள் கணினியுடன் இணைப்பதன் மூலம் உங்கள் அச்சுப்பொறியை அமைக்கலாம் மற்றும் மின்சாரம் வழங்கலாம். மற்ற அச்சுப்பொறிகளுக்கு இன்னும் சில படிகள் தேவை.
1. அச்சுப்பொறியை அதன் பெட்டியிலிருந்து விடுவிக்கவும்.
மேலும், டேப் மற்றும் தீய ஸ்டைரோஃபோம் அனைத்து பல்வேறு துண்டுகள் நீக்க.
2. அச்சுப்பொறியின் சக்தியை இணைக்கவும் கேபிள்.
ஒரு முனையை அச்சுப்பொறியிலும், மற்றொன்றை அருகிலுள்ள சுவர் கடையிலும் செருகவும்சக்தி ஆடை அவிழ்ப்பு.
3. அச்சுப்பொறியை இணைக்கவும்-பணியகம் கேபிள்.
இந்த கேபிளுடன் எந்த அச்சுப்பொறியும் வரவில்லை, எனவே நீங்கள் பிரிண்டர் கேபிளை தனியாக வாங்க வேண்டும். ஒரு கிடைக்கும்USBஅச்சுப்பொறி USB-மகிழ்ச்சியாக இருந்தால் கேபிள். இல்லையெனில், வாங்கவும்தரநிலை, இருதரப்பு பிசி பிரிண்டர் கேபிள்.
4. அச்சுப்பொறியின் அறிவுறுத்தல் தாளைப் படிக்கவும்.
நிறுவ வேண்டுமா என்று பார்க்கவும்மென்பொருள் அச்சுப்பொறியை இயக்கும் முன்.
5. உங்களுக்குத் தேவைப்பட்டால், உங்கள் கணினியில் உங்கள் அச்சுப்பொறியின் மென்பொருளை நிறுவவும்.
இந்த மென்பொருளை எவ்வாறு நிறுவுவது என்பதை உங்கள் அச்சுப்பொறியின் அறிவுறுத்தல் தாள் விளக்க வேண்டும்.
6. அதன் ஆற்றல் பொத்தானை அழுத்துவதன் மூலம் அச்சுப்பொறியை இயக்கவும்.
யூ.எஸ்.பி அச்சுப்பொறி உடனடியாக அங்கீகரிக்கப்பட்டு கட்டமைக்கப்படுகிறதுவிண்டோஸ். வாழ்க்கை நன்றாக போகின்றது. பாரம்பரிய அச்சுப்பொறி கேபிளைப் பயன்படுத்தும் பிரிண்டர்கள், அல்லதுவலைப்பின்னல் பிரிண்டர்கள், அதிக வேலை தேவை.
7.

உங்களிடம் யூ.எஸ்.பி அல்லாத பிரிண்டர் இருந்தால், பிரிண்டர்கள் சாளரத்தில் அச்சுப்பொறி கருவிப்பட்டியைச் சேர் பொத்தானைக் கிளிக்
செய்யவும்.

சேர் அச்சுப்பொறி வழிகாட்டி தொடங்குகிறது மற்றும் உங்கள் பிரிண்டரைக் கண்டுபிடித்து அமைக்க அதன் வழிமுறைகளைப் பின்பற்ற வேண்டும்.
கணினிகள் போன்ற பெரும்பாலான அச்சுப்பொறிகள் இப்போது எப்பொழுதும் ஆன் செய்யப்படலாம். அச்சுப்பொறி
தானாக குறைந்த சக்தியில் நழுவுகிறதுதூங்கு முறை அது இனி தேவைப்படாத போது. இருப்பினும், நீங்கள் அடிக்கடி அச்சிடவில்லை என்றால் (குறைந்தது ஒவ்வொரு நாளும்), உங்கள் அச்சுப்பொறியை அணைப்பது மிகவும் நல்லது.
![]() |
சரிபார்க்கிறதுகணினியின் பவர் சப்ளைஇருக்க வேண்டிய ஒரே கூறு மின்சாரம் இணைக்கப்பட்ட ஒரு ஒற்றை வன் இருக்க வேண்டும், மதர்போர்டு மற்றும் ஒருவேளை CPU. கோபுரத்தின் முன்புறத்தில் உள்ள பவர் சுவிட்சைப் பயன்படுத்தி, பவர்-அப் கணினி. மின்விசிறியின் உள்ளே மின்விசிறி இயங்கத் தொடங்கினால், மின் விநியோகம் சரியாக செயல்பட வாய்ப்புள்ளது. கணினி இயக்கப்பட்டது மற்றும் சக்தி உள்ளது வழங்கல் முதல் சோதனையில் தேர்ச்சி பெற்றது.
மாதிரி பதில்கள்
Q1. என்ன கணினியா?
பதில் கணினி என்பது ஏற்றுக்கொள்ளும் ஒரு சாதனம்தகவல் (வடிவில்டிஜிட்டல்மாற்றப்பட்டதுதகவல்கள்) மற்றும் ஒரு அடிப்படையில் சில முடிவுகளுக்கு அதை கையாளுகிறதுதிட்டம் அல்லது தரவு எவ்வாறு செயலாக்கப்பட வேண்டும் என்பதற்கான வழிமுறைகளின் வரிசை.
Q2. கணினி அமைப்பின் 4 முக்கிய கூறுகள் யாவை? பதில்.தி கணினி அமைப்பின் முக்கிய கூறுகள்:
CPU
நினைவுஉள்ளீட்டு சாதனங்கள்
வெளியீட்டு சாதனங்கள்
Q3. பயன்பாட்டு மென்பொருள் என்றால் என்ன?
பதில்.விண்ணப்பம் மென்பொருள் என்பது ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நிரல்களின் தொகுப்பாகும், இது ஒரு குறிப்பிட்ட சிக்கலைத் தீர்க்க அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட பணியைச் செய்ய வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. எடுத்துக்காட்டாக, ஊதியச் செயலாக்கத் தயாரிப்புகளுக்கான பயன்பாட்டு மென்பொருளானது ஊதியச் சீட்டுகளை முதன்மையாகக் கொண்டுள்ளதுவெளியீடு, மற்றும் பரீட்சை செயலாக்கத்திற்கான பயன்பாடுகள் முடிவுகள் மற்ற சில புள்ளிவிவர அறிக்கைகளுடன் முக்கிய மதிப்பெண் பட்டியல்களை உருவாக்குகின்றன.Q4. என்ன கணினி மென்பொருள்களா?
பதில் கணினி மென்பொருள்கணினி வன்பொருளை இயக்குவதற்கும் பயன்பாட்டு மென்பொருளை இயக்குவதற்கான தளத்தை வழங்குவதற்கும் பராமரிப்பதற்கும் வடிவமைக்கப்பட்ட கணினி மென்பொருளாகும்.
Q5. வன்பொருள் மற்றும் மென்பொருள் என்றால் என்ன?
பதில்:கணினி வன்பொருள் என்பது கணினி மற்றும் தொடர்புடைய சாதனங்களின் இயற்பியல் பாகங்களைக் குறிக்கிறது. மென்பொருள் என்பது வேலையைச் செய்ய கணினி பயன்படுத்தும் தகவல். Q6ஐப் பயன்படுத்துவதற்கு முன் மென்பொருளை அணுக வேண்டும்.
பல்வேறு வகையான அமைப்பு என்னமென்பொருள்?
பதில் கணினி மென்பொருளின் அடிப்படை வகைகள்அவை: திகணினி பயாஸ் மற்றும் சாதன நிலைபொருள்,.
ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டம் (மைக்ரோசாப்ட் விண்டோஸ், மேக் ஓஎஸ் எக்ஸ் மற்றும் லினக்ஸ் போன்றவை முக்கிய உதாரணங்கள்).
பயன்பாட்டு மென்பொருள்.
Q7. IECT மற்றும் அதன் பயன்பாடுகள் என்றால் என்ன?
பதில் IECT இன் பயன்பாடுகள் (தகவல் மின்னணுவியல் மற்றும் தகவல் தொடர்பு தொழில்நுட்பங்கள்)IECT என்பது DOEACC சமூகத்தின் ஒரு கிளை ஆகும், இது கணினி அடிப்படைகள், இயக்க முறைமை, MS அலுவலகம், இணையம், பிழைத்திருத்தம் மற்றும் பிசியின் பராமரிப்பு போன்றவற்றில் அரசாங்க ஸ்பான்சர் திட்டத்தின் பயிற்சியைக் கையாள்கிறது.
IECT இன் பயன்பாடுகள்
1. மின்-ஆளுமை:- எளிய வார்த்தைகளில் மின்-ஆளுமை என்பது குடிமக்கள், வணிகங்கள் மற்றும் பிற ஆயுதங்களுடனான உறவுகளை மாற்றும் திறன் கொண்ட தகவல் தொழில்நுட்பங்களின் (வைட் ஏரியா நெட்வொர்க்குகள், இணையம் மற்றும் மொபைல் கம்ப்யூட்டிங் போன்றவை) அரசாங்க நிறுவனங்களின் பயன்பாட்டைக் குறிக்கிறது. அரசாங்கத்தின். இந்தத் தொழில்நுட்பங்கள் பல்வேறு நோக்கங்களுக்காக சேவை செய்ய முடியும்: குடிமக்களுக்கு அரசாங்க சேவைகளை சிறப்பாக வழங்குதல், வணிகம் மற்றும் தொழில்துறையுடன் மேம்படுத்தப்பட்ட தொடர்புகள், தகவல்களை அணுகுவதன் மூலம் குடிமக்களை மேம்படுத்துதல் அல்லது மிகவும் திறமையான அரசாங்க மேலாண்மை.
2. பொழுதுபோக்கு :- IECTஇணையம் மற்றும் வேகமான செயலிகளின் உருவாக்கம், பொது பொழுதுபோக்கில் மிக முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது, நேரடி பொது மற்றும் கல்வி பொழுதுபோக்கு பெரிய ஊக்கத்தை பெற்றுள்ளது. கணினிகள் இப்போது எந்தவொரு கலைஞரின் எந்தவொரு பாடலுக்கும் வரம்பற்ற அணுகலைக் கொண்டுள்ளன.
Q8. என்ன நினைவகத்தின் வகைகள்?
பதில் முதன்மை மற்றும் இரண்டாம் நிலை.
Q9. இரண்டாம் நிலை வகைகள் என்னநினைவக சாதனங்கள்?
பதில் குறுந்தகடுகள்,டிவிடிகள், வெளிப்புற ஹார்ட் டிஸ்க்குகள் போன்றவை.
Q10. என்ன ஒரு நிரலா?
பதில் நிரல் என்பது அறிவுறுத்தல்களின் தொகுப்பாகும்.
Q11. முக்கிய என்னகணினியின் கூறுகள்?
பதில். உள்ளீடு, CPU மற்றும் வெளியீடு.
சுய பயிற்சிக்கான கேள்விகள்
Q1. என்ன கணினியா?
Q2. அடிப்படை என்னகணினியின் பயன்பாடுகள்?Q3. என்ன கணினி வன்பொருள் சிலவற்றைப் பட்டியலிடுமா?
Q4. என்ன மென்பொருள்கள் மற்றும் அதன் வகைகள்?
Q5. பயன்பாட்டு மென்பொருள்கள் என்றால் என்ன மற்றும்அதன் வகைகள்?Q6. என்ன கணினி மென்பொருள்கள் மற்றும் அதன் வகைகள்?
Q7. என்ன IECTயின் பல்வேறு பயன்பாடுகளா?
கொள்குறி வினாக்கள்
Q1. கணினி செயலாக்கத்தின் வடிவம் என்ன a) வெளியீடு-cpu- உள்ளீடு b) உள்ளீடு-cpu-வெளியீடு c) இவை இரண்டும் ஈ) மேலே உள்ள Q2 எதுவுமில்லை. கணினி நினைவகங்களின் வகைகள் என்ன?
a) முதன்மை b) இரண்டாம் நிலை c) கடினமானது வட்டுஈ) ஏ மற்றும் பிQ3.விசைப்பலகை ஒரு
அ) வன்பொருள் b) மென்பொருள் c) நினைவகம் சாதனம்ஈ) இல்லை.
Q4. இரண்டாம் நிலை சேமிப்பக சாதனமா?
அ) பேச்சாளர்கள் b) உள் ஹார்ட் டிஸ்க்c) பேனா ஓட்டுஈ) சுட்டி Q5. என்னகணினி திரை என குறிப்பிடப்படுகிறதா?
அ) காட்சி காட்சி அலகு அல்லது மானிட்டர்b) கண்ணாடி c) டி.வி ஈ) இல்லை மேலே உள்ள Q6. உள்ளன மென்பொருள் வகைகள்?
a) 1
b) 2
c) 3
d) 4
Q7. என்ன IECT இன் முழு வடிவம்?
a) இந்திய மின்னணுவியல் மற்றும் கணினி பயிற்சி.
b) சர்வதேச மின் மற்றும் கணினி தீர்ப்பாயம்.
c) தகவல் எலக்ட்ரானிக்ஸ் மற்றும் கம்யூனிகேஷன் டெக்னாலஜிஸ்.
d) மேலே எதுவும் இல்லை.
Q8. ஒரு கணினி உள்ளது நினைவு வகைகள்அ)4
b) 6
c) 8
d) 2
பதில்கள்:1-பி; 2-டி; 3-a; 4-சி; 5-அ; 6-பி; 7-சி; 8-டி உண்மை மற்றும் தவறு
:-
1. கணினி என்பது மனிதனால் உருவாக்கப்பட்ட சாதனம்.
2. தரவை வழங்க கணினியைப் பயன்படுத்தலாம்.
3. கணினியில் 4 வகைகள் உள்ளனநினைவுகள்.
4. குறுந்தகடுகள் முதன்மைக்கு ஒரு எடுத்துக்காட்டுநினைவு.
5. மென்பொருள்கள் 2 வகைப்படும்.
6. பயன்பாட்டு திட்டங்கள் ஏபயன்பாட்டு மென்பொருளின் ஒரு பகுதி.
7. முதன்மைநினைவகம் நீண்ட காலம் நீடிக்கும்.
8. மென்பொருள் என்பது உள்ளீட்டைச் செயலாக்கும் ஒரு சாதனம்.
9. விசைப்பலகை ஒரு வெளியீட்டு சாதனம்.
பதில்கள்: 1-உண்மை; 2-உண்மை; 3-தவறு; 4-தவறு; 5-உண்மை; 6-பொய்; 7-தவறு;8-உண்