தொடர்பு மற்றும் ஒத்துழைப்பு

 

தொடர்பு மற்றும் ஒத்துழைப்பு

 

 

இணையம் மற்றும் இணைய உலாவலின் அடிப்படைகளை நாம் முன்பே படித்தோம். இணையம் மூலம் உலகை இணைக்கும் முக்கிய கூறு உலகம் முழுவதும் தொடர்பு அல்லது தொடர்பு வசதி. இணையம் இன்று மின்னஞ்சல்கள், செய்தி அனுப்புதல் மற்றும் உலகத்துடன் இணைக்க உதவும் பிற வசதிகளைப் பயன்படுத்த உதவுகிறது. மின்னஞ்சலின் மாயாஜால வசதியைப் பயன்படுத்தி உலகில் எங்கிருந்தும் நமது நண்பர்கள் மற்றும் உறவினர்களுக்கு மின்னஞ்சல்கள் மற்றும் செய்திகளை அனுப்பலாம்.

இந்த அத்தியாயத்தின் நோக்கம், இன்று நம் வாழ்க்கையை மேம்படுத்தும் மின்னஞ்சல் அல்லது ஆன்லைன் செய்தியிடல் சேவையின் அடிப்படைகளைப் புரிந்துகொள்வதாகும். மனிதர்களின் அடிப்படைத் தேவையான தகவல்தொடர்பு இந்தக் கூறுகள் மூலம் திருப்தி அடைகிறது.

மின்னஞ்சலின் அடிப்படைகள்.

மின்னணு அஞ்சல் அல்லது மின்னஞ்சல் என்றால் என்ன.

ஒரு அடிப்படை வரையறையின்படி நாம் ஒரு மின்னஞ்சல் என்று சொல்லலாம் aஉரை உள்ளடக்கிய செய்திகள்கோப்புகள்,படங்கள், அல்லது வேறுஇணைப்புகள் ஒரு குறிப்பிட்ட தனிநபர் அல்லது தனிநபர்களின் குழுவிற்கு நெட்வொர்க் மூலம் அனுப்பப்பட்டது. பழைய நாட்களில் நம் உறவினருக்கு கடிதம் மற்றும் தந்தி எழுதுவதைப் போலவே, ஒரு மின்னஞ்சல் அதே நோக்கத்தை திறமையாகவும் வேகமாகவும் தீர்க்கிறது. எந்தவொரு ஹோஸ்ட் அல்லது இணையதளத்துடனும் செல்லுபடியாகும் மின்னஞ்சல் கணக்கைக் கொண்ட நெட்வொர்க்கில் உள்ள எந்தவொரு நபருக்கும் நாங்கள் மின்னஞ்சல் அனுப்பலாம். மின்னஞ்சல் என்பது "இருந்து" என்பது போன்ற ஒரு மின்னஞ்சல் கணக்கு "இருந்து" ஒரு குறிப்பிட்ட "பொருள்" மற்றும் "உள்ளடக்கம்" கொண்ட மற்றொரு மின்னஞ்சல் கணக்கு, "இணைப்பு" அல்லது இல்லாமல். ஒரு மின்னஞ்சலின் உதாரணம் இங்கேabc@yahoo.com செய்யxyz@gmail.com


ஒரு மின்னஞ்சலின் கூறுகள்: இது மின்னஞ்சல் அனுப்பப்படும் மின்னஞ்சல் முகவரியைக் குறிக்கிறது, மேலே உள்ள வழக்கில் அனுப்பப்பட்டதைப் போலabc@yahoo.com.

செய்ய: மேலே உள்ள எடுத்துக்காட்டில், மின்னஞ்சல் யாருக்கு அனுப்பப்படுகிறது என்பது மின்னஞ்சல் முகவரியாகும்xyz@gmail.com.

.Bcc: குருட்டு கார்பன் நகல்; மின்னஞ்சலின் நகல் அனுப்பப்பட வேண்டிய கூடுதல் பெறுநர்கள் என இது குறிப்பிடப்படுகிறது.

பொருள்: இது மின்னஞ்சலின் உள்ளடக்கத்தின் ஒரு வரி சுருக்கம். "திட்டத்தை சமர்ப்பித்தல்", வேலைக்கான விண்ணப்பம்" போன்றவை.

அனுப்பு: இது விரும்பிய முகவரிக்கு மின்னஞ்சலை அனுப்ப கொடுக்கப்பட்ட அறிவுறுத்தலாகும்.

மின்னஞ்சல் முகவரிமின்னஞ்சல்களைப் பயன்படுத்துவது ராக்கெட் விஞ்ஞானம் அல்ல, இது உலகத்துடன் தொடர்புகொள்வதற்கான படிப்படியான செயல்முறையாகும்.

1.          முதல் படி மின்னஞ்சல் கணக்கைத் திறப்பது. மின்னஞ்சல் கணக்கு என்பது உங்கள் அடையாளம் அல்லது இணையத்தில் உள்ள முகவரியாகும், அங்கு மக்கள் உங்களிடமிருந்து மின்னஞ்சல்களை அனுப்பலாம் மற்றும் பெறலாம். ஒரு கணக்கைத் திறக்க ஒருவர் yahoo.com, gmail.com, rediffmail.com போன்ற மின்னஞ்சல் ஹோஸ்டிங் தளத்தைத் தேட வேண்டும். இணையதளத்தில் ஒரு எளிய படிவத்தை நிரப்பினால், இணையதளத்தில் கணக்கைத் திறக்கலாம்.


மேலே உள்ள எடுத்துக்காட்டில், ஒரு கணக்கைத் திறக்க, “புதிய பயனரா? இப்போது பதிவு செய்யுங்கள்”, ஒரு எளிய படிவத்தை பூர்த்தி செய்து உங்கள் ஆன்லைன் கணக்கை உருவாக்கவும்.

2.        




மின்னஞ்சலை அனுப்ப, விரும்பிய பெட்டிகளில் உங்கள் பயனர் பெயர் மற்றும் கடவுச்சொல்லைக் கொடுத்து உங்கள் மின்னஞ்சல் கணக்கில் உள்நுழைந்து உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரியை உள்ளிடவும். உங்கள் கணக்கில் நுழையும்போது கீழே படத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளபடி ஒரு ஸ்கிரீன் ஷாட்டைக் காண்பீர்கள். "இன்பாக்ஸ்" என்பதைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் நீங்கள் பெற்ற செய்திகளைப் பார்க்க நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம் மற்றும் "கூட்டு" என்பதைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் புதிய மின்னஞ்சலை அனுப்பலாம்.

3.         மின்னஞ்சல் அனுப்புவதற்கான அடுத்த தொழில்நுட்ப படி உங்கள் அஞ்சல் பெட்டியின் SMTP இல் தொடரும்சர்வர். SMTP சேவையகம் என்பது SMTP நெறிமுறையில் செய்திகளை அனுப்புவதற்குப் பொறுப்பான ஒரு சேவையகப் பயன்பாடாகும். இது பொதுவாக உங்கள் ISP வழங்கும் சேவையாகும். மின்னஞ்சல் முகவரியிலிருந்து செய்தி அனுப்பப்பட்டது, SMTP சேவையகம் அதை நெட்வொர்க்கில் பெற்று மின்னஞ்சல் முகவரியைப் படிக்கிறது


"To" இல் அமைக்கப்பட்டுள்ளது. அது பெறுநரின் மின்னஞ்சல் முகவரியுடன் தொடர்புடைய MX பதிவைக் கேட்கிறது.

4.        மேலும், DNS சேவையகம் பெறுநரின் மின்னஞ்சல் முகவரியின் MX DNS பதிவுடன் பதிலளிக்கிறது, மேலும் SMTP சேவையகம் அதனுடன் இணைக்கப்பட்டு எதிர் அல்லது பெறுநரின் அஞ்சல் சேவையகத்திற்கு செய்தியை வழங்குகிறது.

5.         பெறுநரின் அஞ்சல் சேவையகத்தில் உள்ள அஞ்சல் பெட்டியில் மின்னஞ்சல் செய்தி வழங்கப்பட்டவுடன், பெறுநர் தனது அஞ்சல் முகவரி மென்பொருள் பயன்பாட்டைத் தொடங்கலாம் மற்றும் POP3 நெறிமுறையைப் பயன்படுத்தி சேவையகத்திலிருந்து பதிவிறக்கம் செய்து செய்தியைப் பெறலாம்.

 

மின்னஞ்சலின் நன்மைகள்பின்வரும் புள்ளிகள் முன்னிலைப்படுத்துகின்றனமின்னஞ்சல்களின் நன்மைகள்:-

தொடர்பு எளிமை

மின்னஞ்சல் அதன் வசதிக்காக அதிக அளவில் பிரபலமடைந்துள்ளது. செய்திகள் விரைவாக நகர்கின்றன மற்றும் மின்னஞ்சலின் உடலில் அல்லது இணைப்புகள் மூலம் நிறைய தகவல்கள் பகிரப்படும். மின்னஞ்சல்கள் எளிதில் காப்பகப்படுத்தப்பட்டு தேடப்படுகின்றன. மின்னஞ்சல்கள் எழுத்தாளருக்கு அவரது எண்ணங்களைப் பற்றி சிந்திக்கவும் தொழில்முறை அளவிலான தகவல்தொடர்புகளை வழங்கவும் வாய்ப்பளிக்கின்றன. வணிகங்கள் புதிய வாடிக்கையாளர்களைக் கோருவதற்கும், வாடிக்கையாளர் சேவையை வழங்குவதற்கும் மற்றும் வளர்ச்சிகளில் ஊழியர்களை வட்டமிடுவதற்கும் மின்னஞ்சலைப் பயன்படுத்துகின்றன. மின்னஞ்சலின் பல்துறைத்திறன் எந்த நவீன சிறு வணிகத்திற்கும் ஒரு தவிர்க்க முடியாத பகுதியாக ஆக்குகிறது.

செலவுகள்

குறைந்த விலை அல்லது இலவச இணைய மின்னஞ்சல் சேவைகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் வணிகங்கள் செலவுகளைக் குறைக்கலாம். வழக்கமான அஞ்சல் கட்டணத்தில் அஞ்சல் மூலம் அனுப்பப்படும் பல ஆவணங்களை மின்னஞ்சல் மூலம் அனுப்பலாம். இந்த சேமிப்புகள் காலப்போக்கில் கணிசமாக சேர்க்கப்படுகின்றன. மின்னஞ்சலின் வேகத்தால் பணமும் சேமிக்கப்படுகிறது. ஒரு திட்டத்தை மாற்றியமைத்து வாடிக்கையாளர் தேவைகளுக்கு விரைவாக பதிலளிப்பது செய்யப்பட்ட விற்பனைக்கும் இழந்த விற்பனைக்கும் இடையே வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்தலாம்.

சந்தைப்படுத்தல்

சந்தைப்படுத்தல் என்பது மின்னஞ்சலின் முக்கிய வணிக பயன்பாடாகும். நன்கு இயங்கும் மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரம் பயனுள்ளது, மலிவானது மற்றும் வாடிக்கையாளர்களிடம் நல்ல விருப்பத்தை உருவாக்குகிறது. செங்கல் மற்றும் மோட்டார் வணிகங்கள் கூப்பன்களை எளிதாக அனுப்பலாம் அல்லது பார்வையாளர்களை இயக்க புதுப்பிப்புகளை சேமிக்கலாம். எந்தவொரு வணிகமும் வாடிக்கையாளர்களின் கவனத்தை ஈர்க்கும் மற்றும் அவர்களின் மனதில் வணிகத்தை வைத்திருக்கும் கட்டாய உள்ளடக்கத்துடன் வழக்கமான மின்-செய்திமடலைத் தொடங்கலாம். இவை அனைத்தும் இயற்பியல் செய்திமடல்கள் மற்றும் அஞ்சல்களுடன் தொடர்புடைய அச்சிடுதல் மற்றும் தபால் செலவுகள் இல்லாமல் வருகிறது.

அணுக எளிதாகநீங்கள் அலுவலகத்தில் இருந்தாலும், சாலையில் இருந்தாலும், வெளியில் இருந்தாலும் மடிக்கணினிகள் மற்றும் பிற மொபைல் சாதனங்கள் மூலம் மின்னஞ்சல்களை அணுகலாம்.


அல்லது வார இறுதியில் வெளியே செல்லலாம். ஊழியர்கள் மற்றும் உரிமையாளர்கள் தங்கள் நேரம் மற்றும் திட்டமிடலுக்கு ஏற்ற வகையில் தகவல்தொடர்புகளை திறமையாக நிர்வகிக்க மின்னஞ்சல் அனுமதிக்கிறது. ஒரு பயனுள்ள மொபைல் வேலைப் படையைக் கொண்டிருப்பதில் இது ஒரு முக்கிய காரணியாகும்.

இணைந்துஒரு கூட்டு அல்லது பயிற்சி கருவியாகப் பயன்படுத்த பல நபர்களுக்கும் குழுக்களுக்கும் மின்னஞ்சல் அனுப்பப்படலாம். இது கருத்துக்கணிப்பு அல்லது வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து கருத்துக் கோரிக்கையின் வடிவத்தில் வரலாம். கூட்டாளர்களுடன் வணிக முன்மொழிவுகளை உருவாக்குவதற்கும், புதிய நடைமுறைகள் அல்லது திட்டங்களில் பணியாளர்களை கண்காணிப்பதற்கும் இது பயன்படுத்தப்படலாம். ஒரு மாநாட்டு அழைப்பு அல்லது நேரில் சந்திப்பின் அழுத்தத்தின் கீழ் அல்லாமல், பங்கேற்பாளர்கள் தங்கள் சொந்த வேகத்தில் ஒன்றாக வேலை செய்ய மின்னஞ்சல் அனுமதிக்கிறது. எதிர்கால குறிப்புக்காக வேலையின் நல்ல பதிவு பராமரிக்கப்படுகிறது என்பதையும் இது குறிக்கிறது.




மின்னஞ்சல்களைப் பயன்படுத்துவதற்கான படிப்படியான வழிகாட்டி படி 1 : மின்னஞ்சல் கணக்கைத் திறப்பதுgmail.com, yahoo.com, sify.com, rediffmail.com போன்ற எந்த இணைய இலவச மின்னஞ்சல் சேவையிலும் மின்னஞ்சல் கணக்கைத் திறக்கலாம். நீங்கள் கணக்கைத் திறக்க விரும்பும் இணையதளத்திற்குச் செல்லவும், உதாரணமாக sify .com.

"அஞ்சலுக்கு உள்நுழை" என்பதன் கீழ் கொடுக்கப்பட்டுள்ள புதிய பயனர் இணைப்பைக் கிளிக் செய்து, கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ளதைப் போன்ற ஒரு படிவம் தோன்றும்.


உங்கள் விவரங்கள், விரும்பிய பயனர் பெயர் மற்றும் கடவுச்சொல்லை நிரப்பி உங்களுக்காக இலவச மின்னஞ்சல் கணக்கைப் பெறுங்கள்.

படி 2: இன்பாக்ஸ் மற்றும் அவுட்பாக்ஸை சரிபார்க்கிறது




ஒரு கணக்கைத் திறந்த பிறகு, ஒருவர் பெறப்பட்ட அல்லது அனுப்பும் செய்திகளைச் சரிபார்க்க அவரது மின்னஞ்சல்களைச் சரிபார்க்க விரும்புகிறார். இதற்கு சரியான பயனர்பெயர் மற்றும் கடவுச்சொல் மூலம் ஒருவர் தங்கள் கணக்கில் உள்நுழைய வேண்டும் மற்றும் பின்வரும் விருப்பங்கள் தோன்றும்.

இங்கு "இன்பாக்ஸ்" என்பதைக் கிளிக் செய்தால், பெறப்பட்ட அஞ்சல்கள் பற்றிய முழுமையான தகவலைப் பெறுகிறோம், மேலும் எங்கள் பெட்டியில் கிளிக் செய்தால் அனுப்பப்பட்ட அஞ்சல்களின் முழு விவரங்களைப் பெறுகிறோம்.


எங்களால்.

படி 3: புதிய மின்னஞ்சலை உருவாக்கி அனுப்புதல்

எங்கள் மின்னஞ்சல் கணக்கை உள்ளிடும்போது, ​​​​நாம் எழுதும் போது, ​​​​"இயக்குதல்" என்ற தட்டைக் காணலாம்பின்வரும் பக்கம் திறக்கும் "இயக்கு" என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்                                                                                

இந்தப் பக்கத்தைத் திறந்த பிறகு, பெறுநரின் மின்னஞ்சல் முகவரியை டுநெடுவரிசையிலும், அஞ்சலின் ஒரு வரி பொருள்நெடுவரிசையிலும் தட்டச்சு செய்கிறோம். பின்னர் மெயிலின் உள்ளடக்கத்தை மேட்டர் நெடுவரிசையில் தட்டச்சு செய்து, அஞ்சலை அனுப்ப "அனுப்பு" பொத்தானைக் கிளிக் செய்க.

படி 4 ஒரு மின்னஞ்சலுக்குப் பதிலளித்தல் மற்றும் அனுப்புதல்.




ஒரு கணக்கிலிருந்து ஒரு மின்னஞ்சலைப் பெற்ற பிறகு, பக்கத்தின் மேலே உள்ள பதில்விருப்பத்தைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் அஞ்சலுக்குப் பதிலை அனுப்பலாம், பதிலைக் கிளிக் செய்த பிறகு, அது டுக்கு” ​​இல் பெறுநர்களின் தகவலுடன் எழுதும் பக்கத்தைத் திறக்கும். ” நிரல் தானாகவே.





அந்த மின்னஞ்சலை மற்ற நண்பர்கள் அல்லது வணிக கூட்டாளிகளுக்கு அனுப்ப விரும்பினால், "பதில்" என்பதற்கு அடுத்ததாக "Forward" என்ற விருப்பம் உள்ளது, "Forward" என்பதைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் நாம் மின்னஞ்சலை அனுப்ப விரும்பும் நபர்களின் மின்னஞ்சல் முகவரியை உள்ளிடலாம். பின்னர் "அனுப்பு" பொத்தானை கிளிக் செய்யவும்.

 

 

படி 5: மின்னஞ்சல்களை வரிசைப்படுத்துதல் மற்றும் தேடுதல்நமது மின்னஞ்சல் கணக்கில், நமது மின்னஞ்சல்களை வகைப்படுத்தி நமது விருப்பப்படி வரிசைப்படுத்தும் வசதியைப் பெறுகிறோம். நாம் ஒரு தனிப்பட்ட கோப்புறையை உருவாக்கலாம், அதன் மூலம் குறிப்பிட்ட அனுப்புநர்களிடமிருந்து சில மின்னஞ்சல்களை நேரடியாக எனது தனிப்பட்ட கணக்கிற்கு அனுப்பலாம், அதே வழியில் தொழில்முறை கணக்குகளையும் உருவாக்கலாம்.




உங்கள் மின்னஞ்சல் கணக்கில் அஞ்சல்களைத் தேடுவது ஒரு கேக் வாக். திரையின் மேற்புறத்தில் ஒரு பட்டி உள்ளது, இது உங்களுக்கு அஞ்சலைத் தேடுவதற்கான விருப்பத்தை வழங்குகிறது. நாம் மின்னஞ்சல் முகவரி அல்லது பொருள் வார்த்தைகளைத் தட்டச்சு செய்து, "Search Mail" விருப்பத்தை கிளிக் செய்தால், குறிப்பிட்ட அனுப்புநரிடமிருந்து பெறப்பட்ட அனைத்து அஞ்சல்களையும் அது காண்பிக்கும்.


ஆவண ஒத்துழைப்புஉலகெங்கிலும் வேகமாக வளர்ந்து வரும் கருத்தாக்கங்களில் ஒன்றாக ஆவண ஒத்துழைப்பு மாறி வருகிறது. இது உண்மையில் எடிட்டரால் கையாளப்படும் பல்வேறு நபர்களால் எழுதப்பட்ட உள்ளடக்கத்தின் ஒரு எளிய உருவாக்கம். இது நீக்கக்கூடிய ஊடகம் அல்லது மின்னஞ்சல், கோப்பு சேவையகம், தகவல் இணையதளங்கள் அல்லது ஷேர்பாயிண்ட் மற்றும் விக்கி மூலம் கோப்பு பரிமாற்றத்தை உள்ளடக்கியது. ஆவண ஒத்துழைப்புடன், உள்ளடக்கத்தின் பங்களிப்பாளர்கள் பொருத்தமானதாகக் கருதப்பட்டால், கணினியில் உள்ள உரையைச் சேர்க்க, திருத்த மற்றும் அகற்றும் திறனைக் கொண்டுள்ளனர். மறுபுறம், கணினியின் இலக்கைப் பொறுத்து எழுதும் செயல்முறையை அவ்வப்போது மாற்றலாம்.

 

உடனடி செய்தி மற்றும் ஒத்துழைப்புஇது ஒரு வகையான தகவல் தொடர்பு சேவையாகும், இது ஒரு வகையான தனிப்பட்ட சேவையை உருவாக்க உதவுகிறதுஅரட்டை அறை மற்றொரு நபருடன் தொடர்புகொள்வதற்காகஉண்மையான நேரம் மீதுஇணையதளம், ஒரு தொலைபேசி உரையாடலுக்கு ஒப்பானது ஆனால் பயன்படுத்துகிறதுஉரை-அடிப்படையிலான, குரல் அடிப்படையிலானது அல்ல, தொடர்பு. பொதுவாக, உங்கள் தனிப்பட்ட பட்டியலில் உள்ள ஒருவர் ஆன்லைனில் இருக்கும்போது உடனடி செய்தியிடல் அமைப்பு உங்களை எச்சரிக்கும். நீங்கள் குறிப்பிட்ட நபருடன் அரட்டை அமர்வைத் தொடங்கலாம். இன்று சில முக்கியமான IM சேவைகள் Google, Yahoo Messenger, Rediffbol, Skype போன்றவற்றால் வழங்கப்படுகின்றன.

நெட்டிக்கெட்டுகள்

Netiquette விதிகள் என்பது தனிநபர்கள் இணையத்தில் பயனுள்ள தகவல்தொடர்புகளை எளிதாக்குவதற்குத் தேர்ந்தெடுக்கும் சமூக விதிமுறைகள் ஆகும். பல்வேறு காரணங்களுக்காகப் பயனர்கள் பின்பற்றும் பல ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட இணைய ஆசார விதிகள் உள்ளன. நெட்டிக்கெட்டின் முக்கிய விதிகள் நெட்டிகெட் விதிகளில் மிகவும் ஒப்புக் கொள்ளப்பட்டவை. நெட்டிக்வெட்டின் தங்க விதி என்பது சைபர் ஆசாரம் கோட்பாட்டின் அடித்தளமாகும். இணையத் தகவல்தொடர்புக்கான வலைத்தளங்கள் மற்றும் வடிவங்களின் வகுப்புகள் விரிவடைந்துள்ளதால், சமூக மரபுகள், நெறிமுறைகள் உள்ளன. தள வகை, பயனர் மற்றும் இணைய நண்பர்களால் வரையறுக்கப்பட்ட பல்வேறு இணையதளங்களுக்கான இணைய விதிகளின் குழுக்கள் உள்ளன. எல்லோரும் ஒரு சிறிய நெட்டிக்கெட்டைப் பயன்படுத்தலாம்.

மாதிரி கேள்விகள் மற்றும் பதில்கள்

 

Q1. என்ன மின்னஞ்சலா?

பதில்             மின்னஞ்சல் என்பது ஏஉரை உள்ளடக்கிய செய்திகள்கோப்புகள்,படங்கள், அல்லது வேறுஇணைப்புகள் ஒரு குறிப்பிட்ட தனிநபர் அல்லது தனிநபர்களின் குழுவிற்கு நெட்வொர்க் மூலம் அனுப்பப்பட்டது.

Q2. என்ன மின்னஞ்சலின் கூறுகளா?

பதில். பின்தொடர்கிறது  ஒரு மின்னஞ்சல் பொருள் வரியின் கூறுகள்:-

உங்கள் மின்னஞ்சல் இன்பாக்ஸில் வரும்போது முதலில் காணப்படுவது பொருள் வரி.


உங்கள் மின்னஞ்சல் திறக்கப்படுமா என்பதை தீர்மானிப்பதில் இது மிகப்பெரிய காரணியாக இருக்கும். பொருள் வரிகள் தெளிவாகவும் அழுத்தமாகவும் இருக்க வேண்டும்.

"இருந்து" புலம்:உங்கள் மின்னஞ்சல் திறக்கப்படுமா என்பதைத் தீர்மானிப்பதில் இது சமமாக முக்கியமானது. "இருந்து" புலம் சீரானதாகவும் நம்பகமானதாகவும் இருக்க வேண்டும்.

"க்கு" புலம்: இந்தப் புலம் மின்னஞ்சல் அனுப்பப்பட்ட கணக்கின் பெயரை விவரிக்கிறது. ஒரு பயனர் புதிய மின்னஞ்சலை உருவாக்கும் போது, ​​கணக்குப் பெயரிலிருந்து இந்தப் புலம் தானாகவே நகலெடுக்கப்படும்.

"சிசி" புலம்:Cc புலத்தில் செய்தியைப் பற்றித் தெரிந்திருக்க வேண்டியவர்கள், ஆனால் அதில் செயல்படத் தேவையில்லை. அவர்கள் அதே உள்ளடக்கத்தைப் பெறுவார்கள்: மெசேஜ் பாடியில் உண்மையான மின்னஞ்சல் செய்தி Q3 உள்ளது. மின்னஞ்சல் கணக்கை எவ்வாறு திறப்பது?

பதில்             மின்னஞ்சல் ஐடியை உருவாக்குவதற்கு நாம் விரும்பும் தளத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கலாம். தளத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கும்போது, ​​ஒரு சிறிய படிவத்தை நிரப்பி, பயனர் ஐடி மற்றும் கடவுச்சொல்லை உள்ளிட்டு மின்னஞ்சல் ஐடிக்கு பதிவு செய்யலாம்.

Q4. எப்படி ஒரு மின்னஞ்சலுக்கு பதில் அனுப்பவா?

பதில்          ஒரு கணக்கிலிருந்து ஒரு மின்னஞ்சலைப் பெற்ற பிறகு, பக்கத்தின் மேலே உள்ள பதில்விருப்பத்தைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் அஞ்சலுக்குப் பதிலை அனுப்பலாம், பதிலைக் கிளிக் செய்த பிறகு, அது டுக்கு​​இல் பெறுநர்களின் தகவலுடன் எழுதும் பக்கத்தைத் திறக்கும். ” நிரல் தானாகவே.

என்பதற்கான கேள்விகள்சுய பயிற்சி.

Q1. எப்படி மின்னஞ்சல் கணக்கு திறக்க வேண்டுமா?

Q2. என்ன மின்னஞ்சல் கணக்கைத் திறப்பதன் நன்மையா?Q3. என்ன மின்னஞ்சலின் கூறுகளா?

Q4. மின்னஞ்சலுக்கு நாம் எவ்வாறு பதிலளிக்கலாம் அல்லது அனுப்பலாம்?   Q5. எப்படி         நம் இன்பாக்ஸில் ஒரு மின்னஞ்சலைத் தேடலாமா.?Q6. என்ன        நெட்டிகெட்டுகளா?

கொள்குறி வினாக்கள்Q1.BCC   குறிக்கிறது              .

a)         பலகைகிரிக்கெட் கட்டுப்பாடு.

b)         பலகைசர்க்யூட் ஒத்துழைப்புc)குருட்டு           கார்பன் நகல்ஈ) இல்லை.                               

Q2.An           மின்னஞ்சல் இருக்கலாம்அ) பதிலளித்தார்    b)அனுப்பு   c) முன்னோக்கி                        )               அனைத்துமேலே உள்ள Q3. புதிய உள்வரும் அஞ்சல்கள் பெறப்படுகின்றன                 .

) அவுட்பாக்ஸ்             b) ஸ்பேம்                             c)அனுப்பப்பட்டது  ) இன்பாக்ஸ்                  Q4. எது பின்வருபவை உடனடி மெசஞ்சரின் எடுத்துக்காட்டு.

) கூகுள்            பேசுb) ரெடிஃப்                       போல்c) இரண்டும்     இந்தஈ)                  இவற்றில் ஏதுமில்லை.பதில்கள் :- 1-c; 2-டி; 3-டி; 4-c உண்மை அல்லது தவறு


1.        எல்லோராலும் மின்னஞ்சல் கணக்கைத் திறக்க முடியாது.

2.        உடனடி செய்தியாளர்மின்னஞ்சல் சேவையாகும்.

3.         மின்னஞ்சல் அனுப்பப்படலாம்.

4.         நமது கணக்கில் மின்னஞ்சலைத் தேடலாம்.

5.         மின்னஞ்சல்களை நம் விருப்பப்படி வரிசைப்படுத்தலாம்.

6.        தரவு ஒத்துழைப்பு இல்லைமின்னஞ்சல் மூலம் சாத்தியம்,

7.         அஞ்சல் மூலம் இணைப்புகளை அனுப்பலாம்.

பதில்கள்: - ஒரு பொய்; b-தவறு; சி-உண்மை;-உண்மை; மின் உண்மை; f-தவறு; g-உண்மை.

Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url